5 จุดชมวิวใบไม้แดงที่ญี่ปุ่นกับชุด Trench Coat ที่ไปไหนก็ไม่มีเอ้าท์

1815 จำนวนผู้เข้าชม  | 

         
 
 
        ใครที่กำลังจะไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือน กันยายน-พฤศจิกายน นี้ละก็ขอให้เพื่อนๆ เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ เพราะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงของญี่ปุ่นเป็นฤดูกาลที่ฮิต ติดเทรนตลอด ด้วยความที่อากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั้นเรียกได้ว่าอากาศเย็นกำลังสบาย เหมาะแก่การหยิบเสื้อ Trench Coat สักตัวออกมาเดินเล่นถ่ายภาพเก็บบรรยากาศและความทรงจำดีๆ ส่วนใครกำลังเลือกสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิวใบไม้ หรือจุดถ่ายภาพวิวสวยๆ ล่ะก็ ต้องไม่พลาด จุดชมวิวที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ 5 จุดชมวิวใบไม้แดงที่เรานำจุดชมวิวทั่วทั้งเกาะมารวมกันให้คุณได้เลือกในที่นี้แล้วค่ะ

 
 
 
 
 
 
 
 1.โจซังเค (ฮอกไกโด)

      โจซังเค เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำพุร้อน เป็นเมืองแห่งน้ำพุร้อนที่โด่งดัง ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของซัปโปโร เพื่อนๆ จะได้ชมบรรยากาศญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มพร้อมทั้งแช่ออนเซ็นไปด้วย เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในหุบเขาจึงทำให้เพื่อนๆ ได้เห็นใบไม้แดงอย่างเต็มอิ่ม ออกมาเดินเล่นแต่งตัวให้รับกับบรรยากาศที่กำลังจะมาถึง ใส่เสื้อคอเต่า Trench Coat อาจจะเพิ่มหมวกสีแดงสดเข้ามาอีกสักใบเพื่อให้รับกับใบไม้ที่กำลังร่วงหล่น

ช่วงเวลาที่เหมาะกับการชมใบไม้แดง : ต้นถึงกลางเดือน ต.ค.

 
 
 
2.ทาเทยามะโรปเวย์ (โทยามะ)

       เมืองนี้เพื่อนๆ สามารชมวิวใบไม้แดงได้แบบ 360 องศาบนเส้นทางกระเช้าที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น ที่แล่นระหว่าง “สถานีไดคันโบ” และ “สถานีคุโรเบะไดระ” โดยใช้เวลา 7 นาทีในการเดินทาง ความพิเศษของที่นี่ก็คือ การที่เพื่อนๆ จะได้เห็นทั้งใบไม้แดงแล้วหิมะสีขาวบนยอดเขาของทากะยามะ เพื่อนๆ เตรียมเสื้อ Trench Coat สีไข่สักตัวเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดที่ใส่ ให้สีชุดตัดกับใบไม้สีแดง หากางเกงบุขนเก๋ๆ สักตัวรองเท้าบูทหนัง ถัดออกไปก็ยังถ่ายรูปสวยๆ กับหิมะได้อีกด้วย และยิ่งถ่ายรูปสวยขึ้นไปอีกเพราะรถกระเช้าที่นี่ไม่ต้องมีเสาค้ำยันระหว่างทางแม้แต่ต้นเดียว!

ช่วงเวลาที่เหมาะกับการชมใบไม้แดง : ปลายเดือน ก.ย. ถึงต้นเดือน ต.ค.
 
 
 
 


3.สึตะนูมะ (อาโอโมริ)

    เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่จะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้มาสัมผัสบรรยากาศที่หนาวแต่ดูแล้วอบอุ่นเหลือเกิน เป็นหนองน้ำที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดอาโอโมริ ช่วงเวลาที่สวยที่สุดของที่นี่คือตอนเช้าตรู่ ใบไม้สีแดงสดจะสะท้อนเงาบนผิวน้ำที่นิ่งสงัดในยามเช้าราวกับกระกระจกเงา สร้างความประทับใจให้คนที่เคยมามาแล้วมากมาย จนสถานที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องที่คนญี่ปุ่นอยากจะมาเยือนก่อนตาย ขนาดคนญี่ปุ่นยังคิดว่าสวยขนาดนี้แล้วเราจะพลาดได้ยังไงกันละคะ เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ขี้หนาวเพียงแค่เพื่อนๆ มีกางเกงขายาวเสื้อแขนยาว Trench Coat ทับเมื่อตอนเวลาหนาว ออกมาดูความสวยงามของธรรมชาติในยามเช้ารับอากาศแสนบริสุทธิ์ แต่งตัวให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เพียงแค่นี้ก็มีความสุขแล้วล่ะค่ะ
 
 
 


4.วัดไดโกจิ (เกียวโต)

  เพื่อนๆ คนไหนที่มีทริปท่องเที่ยวกับก๊วน แก๊ง ขอแนะนำจุดชมใบไม้แดงที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักกันมากนัก เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไปเป็นแก๊งไม่ชอบความวุ่นวายไม่ชอบความเบียดเสียด ชวนหรือนัดกันถ่ายรูปค่ะ จะนัดกันใส่เสื้อผ้าที่คุมโทนไปในโทนเดียวกัน หรือจะใส่ Trench Coat หรือ Coat Wool เท่ๆ ไม่ซ้ำใครแต่งไปในสีเดียวกันหรือแบบเดียวกันแต่คนละสี ภายใต้บรรยากาศของใบไม้สีแดงก็ทำให้ภาพออกมาดูดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่อยากชื่นชมความงามของใบไม้แดงในบรรยากาศแบบสุดแสนจะญี่ปุ่น ที่นี่มีทั้งอาคารแบบญี่ปุ่นและสะพานไม้สีแดงสุดคลาสสิคในพื้นที่สวนอันกว้างใหญ่ เพียงนั่งรถบัสออกจากสถานีเกียวโตไป 30 นาทีคุณก็จะได้ชมใบไม้แดงแบบไม่แออัด แต่ก็งดงามไม่แพ้ที่ใด

ช่วงเวลาที่เหมาะกับการชมใบไม้แดง : กลางเดือน พ.ย. ถึงต้นเดือน ธ.ค.

 
 

5.ยาบะเค (โออิตะ)

ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวกับคนรู้ใจที่ญี่ปุ่นละก็เราขอแนะนำให้มาที่โออิตะ จะมีจุดชมใบไม้แดงที่โด่งดังขึ้นชื่อของคิวชู ถนนแห่งนี้มีเส้นทางจักรยานยาว 36 กม. ที่ทำขึ้นมาจากทางรถไฟสายเก่า ให้คุณได้ขี่จักรยานชมธรรมชาติไปพร้อมกันคนรู้ใจได้เป็นอย่างดี โต้ลมหนาวที่ปะทะหน้าจากการขี่จักรยาน แต่ก็อย่าลืม Trench Coat หรือ Coat Wool ชุดคู่เก๋ๆ สักชุด เป็นเสื้อกันหนาวสีเดียวกันทางร้านก็มีชุดคู่ให้เลือกมากมาย ไม่ต้องไปซื้อที่ไหนไกลเลยค่ะ ปั่นจักรยานชมบรรยากาศอันสวยงามกับคนรู้ใจ เท่านี้ก็เพอร์เฟกต์สุดๆ แล้วละค่ะ

ช่วงเวลาที่เหมาะกับการชมใบไม้แดง : กลางเดือน พ.ย. ถึงต้นเดือน ธ.ค.

 
     สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแต่ยังไม่มีชุด Trench Coat หรือ Coat Wool เก๋ๆ ที่จะใส่ ทางร้าน Mellow Rent Coats ยินดีให้บริการเรื่องเช่าชุดกันหนาวรองเท้ากระเป๋าพร้อมพร๊อบเสริม จบในที่เดียว ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายในทุกๆ การท่องเที่ยว ประหยัดกระเป๋าตังค์ในการซื้อเสื้อกันหนาวตัวแพงๆ หาไซส์ สีได้ยาก หรือเพื่อนๆ ที่รวมแก๊งกันมา เพื่อนแต่งชุดโทนเดียวกันแต่จะหาซื้อหลายๆ ตัวก็ยาก หาไซส์เดียวกันยาก เราแนะนำร้าน Mellow Rent Coats เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้บริการคุณด้วยใจเสมอ ชุดที่ใส่เป็นชุดของเขาเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บทความที่น่าสนใจอื่นๆ
 
 
 
-----------------------------------------------------------------------------------
 
Credit ภาพจาก
 
https://www.jnto.or.th/activities/bicycling/#Oita
http://www.travelgossip.click/top-10-kyoto-fall-foliage/kansai-landscape-2100/
https://www.govivigo.com/ideas/112-japan-%E0%B9%82%E0%B8%88%E0%B8%8B%E0%B8%B1%
https://quatuormelete.com/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7-
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้