4 แอพ 6 เว็ปไซด์ คู่ใจนักเดินทาง ที่ไอซ์แลนด์ (Application and website for Iceland Road Trip)

5139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

4 แอพ 6 เว็ปไซด์ คู่ใจนักเดินทาง ที่ไอซ์แลนด์

 

วันนี้ Mellow Rent Coats มีแอพและเว็ปเป็นเครื่องมือดีๆ ที่จะอำนวยความสะดวกในระหว่างที่เราไปเที่ยวที่ไอซ์แลนด์นะคะ   นอกจากเราจะช่วยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท แล้วเราก็ยังเอาเรื่องราวดีๆ มาแชร์ให้ด้วยนะคะสำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวไปไอซ์แลนด์นะคะ   แอดมินรวบรวมแอพพลิเคชั่น เว็ปไซด์และลงรายละเอียดการใช้งานให้ด้วยนะคะ  เพราะฉะนั้นเป็นไปได้แชร์ ปริ้น ดาวโหลดเก็บไว้นะคะ  มีแอพใช้ไม่เป็นคือไม่มีประโยชน์นะคะบอกเลยคร้า  ว่าแล้วเราไปดูกันคร้า
 
1 .  แอพ Vedur  เป็นแอพสำหรับเช็คสภาพอากาศ เป็นรายชั่วโมงได้ล่วงหน้าถึง 6-10 วัน  โดยการเลือกนั้นสามารถเลือกได้ 2 แบบคืนค้นหาจากแผนที่เลยโดยกดคำว่า Weather Map หรือ จะค้นหาโดยการพิมพ์ชื่อสถานที่ก็ได้นะคะ โดยกดที่คำว่า  Forecast
 
 
 
*** คำว่า Vedur หมายถึง Weather ในภาษาอังกฤษค่ะ
 
2. Solar and Lunar Eclipses
 
 
 
 
 
3.  My Aurora Forecast & Alerts
 
 
 
4. Northern Lights Aurora Alerts
 
***แนะนำให้ตั้งค่าแจ้งเตือน Kp-index ไว้เลยนะคะ จะได้ไม่พลาดนะคะ
 
 
 
Website ที่น่าสนใจ
 
เป็นเว็บไซด์ที่ให้ข้อมูลสภาพถนนและอากาศนะคะ และที่แอดมินแนะนำเว็ปนี้เพราะเว็ปนี้มีแจ้งเกี่ยวกับถนน F road มีข้อมูลละเอียด   เรียกได้ว่าเว็ปนี้มีไว้หาข้อมูลเพิ่มเติมกรณีที่เราไม่แน่ใจหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตัดสินใจนะคะ
 
 
เป็นเว็ปไซด์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัยในรูปแบบคลิปนั่นเองค่ะ แอดมินแนะนำนะคะดูเลยดีกว่าค่ะจะได้เข้าใจได้ตรงกัน บางครั้งอธิบายเป็นคำพูดแล้วจะสงสัยนิดๆ ว่าอะไร ยังไง นึกภาพไม่ออกนะคะ
 
 
เป็นแผนที่ของไอซ์แลนด์นั่นเองค่ะ เหมือนกับ  Google Maps ค่ะ มีข้อมูลมากกว่า Google Maps นะคะ แต่ต้องทำใจว่ามันช้ากว่าค่ะ
 
 
 
เป็นเว็ปไซด์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ในไอซ์แลนด์โดยเลือกได้จากแผนที่
 
 

 
 
เป็นเว็ปไซด์ที่แอดมินแนะนำนะคะ เพราะว่าข้อมูลอ่านง่ายดีค่ะ
 
 
 
 
เป็นเว็ปไซต์ที่ให้ข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับตัวเลขทางสถิติ มีความเป็นวิทยาศาสตร์เบาๆ นะคะ  (เบาตรงไหนน้า 555+)  ซึ่งจะเข้าใจได้ต้องมีความรู้เกี่ยวกับแสงเหนือหน่อยนะคะ  ซึ่งสามารถอ่านได้ที่บดความ .....................  คลิกไปปูความรู้กันก่อนนะคะ  ถ้าเข้าใจการล่าแสงเหนือจะสนุ๊กมากขึ้นแถมยังได้ความรู้ด้วยนะคะ
 
 

 
Mellow Rent Coats แนะนำไปแล้วนะคะสำหรับแอพและเว็ปไซด์ที่ดีๆ นะคะ ที่เพื่อนๆ ควรโหลดไว้ติดเครื่องและมีไว้ในมือถือนะคะ  การเตรียมตัวเป็นสิ่งที่ดีนะคะเพื่อให้เราเตรียมพร้อมรับมือและทำให้ทริปของเราเป็นทริปที่น่าประทันใจนะคะ  อย่าลืมนะคะถ่ายรูปด้วยโค้ทเกร๋ๆ เสื้อโค้ท เสื้อกันหนาวงานไม่ซ้ำใคร งานดีไซด์เกร๋ ๆ หาได้ที่นี่เลยค่ะ Mellow Rent Coats มาเลือกมาลอง ขาดเหลืออะไร บินด่วนแค่ไหน ยกหูหาเราได้เลยคะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ
 
 
 

 
บทความที่น่าสนใจ 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
 
     Tel : 064-941-4946
     Line@ : @mellowrentcoats  (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V
     IG : mellowrentcoats21
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้