6 แอพคู่อุ่นใจ ไปเกาหลี

3782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 แอพคู่อุ่นใจ ไปเกาหลี

 

 

 

 

เที่ยวแบบสวยๆ ก็ต้องมีตัวช่วยเป็นเรื่องธรรมดานะคะ  ก่อนที่ Mellow rent Coats จะพามารู้จักกับ application ของที่ควรโหลดติดโทรศัพท์เมื่อไปเกาหลี  Mellow Rent Coats อยากพาสาวๆ มาแนะนำเกี่ยวกับ  Website ที่เป็นเหมือนห้องเสื้อโค้ทขนาดใหญ่ ที่รวบรวมเอาแฟชั่นเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท มาไว้ที่เดียวกันเลยนะคะ นั้นคือ  www.mellowrentcoats.com  เป็นเว็ปไซด์ทีแบ่งแยกให้เรียบร้อยแล้วเป็นประเภทของเสื้อกันหนาวตามประเภทต่างๆ  สามารถเลือกคลิก เลือก Shop ได้ตามใจกันเลยทีเดียว  โดยเรทค่าเช่านั้นก็สบายกระเป๋ามาก ๆ และแบบเกร๋ ๆ มีอัพเดตเทรนตลอดเวลา  เรียกได้ว่าเกาหลีฮิตแบบไหน ที่ร้านมีหมดค่ะ  ไว้ว่าจะอยากจะเลือกเช่าชุดกันหนาวสีไหน อยากเช่าเสื้อกันหนาวแบบไหน ก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ หลากหลายแบบ  หรือถ้าใครชอบเลือกแบบสวย ๆ ผ่านทาง IG ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ @mellowrentcoats  รวบรวมให้ครบทุกแบบทุกสไตล์ไว้ในทีเดียวเลยหละค่ะ  นอกจากนั้นแล้วก็ยังรวมรวม Review รูปสวย ๆ จากลูกค้าที่มาเช่าเสื้อกันหนาว ที่ร้าน Mellow Rent Coats แบบ real time ใครอยากได้สไตล์การแต่งตัวแบบไหน อยากหาไอเดียการแต่งการ  ก็ต้องบอกเลยว่า Instagram : @mellowrentcoats  นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยหละคะ  นอกจากนั้นแล้วงานที่เป็น Limited Edition ที่เป็นแบบฉบับของทางร้านจะมีอัพเดตผ่านทาง Facebook :  Mellow Rent Coats ให้เช่าเสื้อโค้ท เช่าเสื้อกันหนาว เช่ากระเป๋าเดินทาง  และทาง Instagram สาว ๆ สามารถเข้าไปติดตามกันได้นะคะ  อยากได้เสื้อกันหนาวที่ไม่ซ้ำใคร ดีไซด์เกร๋ๆ ก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ Mellow Rent Coats

 

 

 

เราไปเข้าสู่โหลดแอพพลิเคชั่นที่ควรโหลดกันเลยดีกว่าค่ะ  ยกมือถือขึ้นมาและเปิดไปที่  App Store สำหรับลูกค้าที่ใช้ iso และสำหรับใครที่ใช้ Android เลือกไปที่ Play store ได้เลยค่ะ   และเป็นข่าวดีค่ะที่แอพพลิเคชั่นต่อไปนี้แอดมินคัดมาให้แบบที่ว่าไม่ต้องเสียเงินและใช้งานได้ดีอีกด้วยค่ะ  เราสามารถโหลดมาเตรียมไว้ก่อนไปเกาหลีและสามารถลบทิ้งได้เมื่อเที่ยวเสร็จแล้วนะคะ

 

 

1)    Subway Korea

แอพพลิเคชั่น Subway Korea เรียกได้ว่าสะดวกสบายกรณีที่เราเดินทางด้วย Subway นะคะ  คือเราเลือกได้เลยว่าจากสถานทีอะไร ไปสถานี้อะไร  แลที่สำคัญคือค้นหาได้ด้วยว่าทางออกที่จะออกไปสถานที่ใกล้กับที่เราต้องการเดินทางไปใกล้กับทางออกไหน หรือเช็คได้ด้วยค่ะว่าสถานนีที่เราจะไปนั่นมีลิฟต์ สิ่งอำนวยความสะดวกหรือไม่อย่างไรค่ะ

 

 

 

 

 

2 )   Google Translate
 
แอพพลิเคชั่น Google Translate   โหลดไว้เลยคร้ามีไว้โคตรอุ่นใจเลยค่ะแอดมินขอบอก  ฟังก์ชั่นการใช้งานคือ สามามารถถ่ายได้จากมือถือเราได้เลยแอฟจะอ่านภาพเป็นตัวอักษรและแปลความหมายออกมาให้ค่ะ   หรือเราจะเลือกเขียนด้วยเราเขียนด้วยมือได้เลยค่ะ เพราะว่าถ้าจะให้เราพิมพ์ภาษาเกาหลีนี่ก็ไม่ไหวนะคะ  เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ควรมีไว้เลยหละค่ะ จะเอาไว้ซื้อของ หรือว่าค้นหาทางก็ได้ค่ะ   แต่ถ้าอย่างเราต้องการจะหาความหมายของไทยเป็นเกาหลี  เราสามารถสลับฝั่งที่ด้านบนและพิมพ์ภาษาไทยลงไป  เท่านี้เราก็ยื่นภาษาเกาหลีให้คนเกาหลีดูก็จะเข้าใจตรงกันได้แล้วค่ะ  

*** สำหรับแอพนี้ไม่ต้องลบก็ได้นะคะ  เก็บไว้ใช้ต่อได้หลายงานค่ะ

 

 

3 )  Visit Korea

แอพพลิเคชั่น  Visit Korea  เป็นแอพที่รวมที่ท่องเที่ยวในเกาหลีแบ่งเป็นเมืองต่างๆ ตามที่เราจะเดินทางไปนะคะ กรณีเราแพลนทริปแล้วเราอยากจะรู้ประวัติของสถานที่นั้นๆ ความเป็นมาอย่างไร  อันนี้เราสามารถมาค้นหาและบันทึกเอาไว้ได้นะคะ  หรือร้านอาหารดังๆ ก็จะมีประวัติของร้าน เมนูแนะนำ  ก็เป็นอีกแอพที่ช่วยเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สนุ๊กมากขึ้นค่ะ 

 

 

 

4)    Naver map

แอพพลิเคชั่น  Naver map  เป็นแอพพลิเคชั่นที่ควรโหลดเก็บไว้เลยค่ะ  เพราะว่ามันสะดวกตรงที่สามารถค้นหาใกล้ๆเราได้โดยแอพแบ่งประเภทมาให้เรียบร้อยแล้ว   และมีที่สะดวกใช้คือค้นหา Pub, Mart, Pharmacy  ที่แอดมินคิดว่าน่าจะโหลดติดไว้ค่ะ เผื่อได้ใช้ค่ะ ไม่ใช้เที่ยวเสร็จค่อยลบก็ยังได้นะคะ

 

 

 

 

5)    Xe Currency

แอพพลิเคชั่น  Xe Currency  แอพนี้คือดีงามนะคะ  มีไว้คำนวณไวแน่นอนค่ะ เพราะตัวเลขของต่างๆ ที่เราจะช็อปที่เกาหลีนั้นหลักพัน หลักหมื่อนวอนนะคะ  แอพนี้เลยค่ะใส่ตัวเลขบับตีเป็นเงินไทยได้เลยค่ะว่าเท่าไหร่    เราเลือก South Korea won นะคะ  แล้วก็เอา South Korea won ขึ้นไปเป็นอันแรกนะคะ และลาก THB ขึ้นมาเป็นอันรองนะคะ  เวลาเราใส่จำนวนเงินเกาหลีจะคำนวณออกมาเป็นเงินไทยให้เลยค่ะ  สะดวกดีค่ะ

 

 

 

 

6)    Seoul Pass (Ticket & Tour)

แอพพลิเคชั่น  Seoul Pass (Ticket & Tour)  แอพนี้คือดีงามค่ะ  จะรวบรวมพวกตั๋วลดราคามาให้ในแอพเดียวเลย  โดยที่เราเลือกตามเมืองที่เราต้องการจะไปว่ามีอะไรลดราคาบ้าง หรือมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนะคะ  โดยที่จะรวมตั๋วงานกิจกรรม ตั๋วเดินทางต่างๆ ตั๋วเข้าสถานที่ต่างๆ  ต้องการจะซื้อก็ลงทะเบียนเข้าแอพแล้วทำตามขั้นตอนได้เลยค่ะ 

 

 

 

เตรียมทริปแล้ว โหลดแอพไปเกาหลีแล้ว  อย่าลืมนะคะ  เช่าเสื้อกันหนาว เช่าเสื้อโค้ทเกาหลีได้ที่ Mellow Rent Coats นะคะ  มาเลือกมาลอง Fitting ชุดกันได้นะคะ  หน้าร้านอยู่ที่ BTS ปุณณวิถีนะคะ เดินทางสะดวกแอดมินลงข้อมูลไว้ในด้านล่างนะคะ  สามารถเข้ามาดูแบบได้ที่ Website ได้ก่อนเลยค่ะ 

 

 

 

บทความน่าสนใจอื่นๆ

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

 

  www.mellowrentcoats.com

   Tel : 064-941-4946

    Line@ : @mellowrentcoats (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V

   IG : mellowrentcoats

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้