มา...แซ๊บแซ่บหมูย่างเกาหลีที่ฮงแด

3365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

มา...แซ๊บแซ่บหมูย่างเกาหลีที่ฮงแด

 

 

 

 

Mellow Rent Coats ร้านเช่าเสื้อโค้ท สำหรับสาว ๆ ที่รักในการแต่งตัว รักในแฟชั่น  และรักในการถ่ายรูปนะคะ  ที่ควรมาเช่า มาลอง มาส่องได้ที www.mellowrentcoats.com หรือจะเป็นที่ IG : @mellowrentcoats ก็ได้ค่ะ แอบกระซิบว่าแบบเยอะมากและก็อัพเดตเทรนแฟชั่นกันวีคต่อวีคเลยทีเดียวค่ะ  วันนี้แอดมินจะพามารู้จักย่านฮิตที่เกาหลีกันต่อนะคะ  ย่านที่ฮิตที่เกาหลีมีทั้งหมด 10 ย่านด้วยกันนะคะคือ

 

1)              ย่านเมียงดง 

2)              ย่านฮงแด

3)              ย่านทงแดมุน

4)              ย่านกังนัม

5)              ย่านอีแทวอน

6)              ย่านยออีโด

7)              ย่านอินซาดง

8)              ย่านมหาวิทยาลัย

9)              ย่านพระราชวัง

10)          ย่านนักซัน

 

 

ก่อนที่แอดมินจะพาไปรู้จักกับย่านถัดไปนะคะ แอดมินขอประชาสัมพันธ์นิดนึงค่ะว่า โค้ทที่ให้เช่า  สาว ๆ สามารถอัพเดตแบบงานใหม่ ๆ ได้ที่ IG ของทางร้าน คือ @mellowrentcoats หรือจะเป็นงาน limited edition ก็อัพเดตผ่านทางนี้ได้เช่นกันนคะ  เพราะทันทีที่อัพงานบุ๊ป สาว ๆ ที่มีแพลนเดินทางช่วงหยุดยาวก็มักจะสอบถาม จองคิวกันเลยทีเดียวหละคะ  ทำให้สาว ๆ หลายท่านต้องพลาด  ถ้าไม่อยากพลาดก็ ติดตามพวกเราได้ที่   IG ของทางร้าน คือ @mellowrentcoats และ Line@ : @mellowrentcoats ช่องทางนี้จะมีแอดมินตอบเร็วมากค่ะ  หรือจะมาที่ร้านก็ได้นะคะ หน้าร้านอยู่ติด BTS ปุณณวิถีค่ะ  เดินทาง BTS แค่ 150 เมตรเท่านั้นเองค่ะ

 

2

 

ใครเป็นสายท่องราตรีเตรียมเซฟไว้ได้เลยค่ะ  ย่านนี้จะเป็นพวกผับ บาร์ ร้านอาหาร และที่สำคัญคือ โอปป้างานดีหาได้ที่นี่เลยนะคะ  แนะนำว่าต้องมานะคะ อาหารตาเพียบค่ะ  มากไปกว่านั้นนะคะร้านหมูย่างเกาหลีที่ถนนเส้นนี้เยอะมากละลานตามากเลยหละค่ะ  จนเรียกได้ว่าเป็นถนนหมูย่างเกาหลีก็ว่าได้นะคะ

 

 

 

 

การเดินทาง

Subway นั่ง Line 2 เส้นสีเขียว  Gyeongui Jungang Line หรือ A’REX ลงสถานี Hongik University ออกทางออกที่ 8 นะคะ  และเดินต่อ 150 เมตร


รายละเอียดแอพพลิเคชั่นที่ควรมีเมื่อมาเกาหลีได้ที่  6 แอพคู่อุ่นใจ ไปเกาหลี

 

ย่านนี้จะเป็นย่านที่ใกล้สถานี Hongik University นะคะ ดังนั่นนะคะย่านนี้ก็จะแน่นไปด้วยวัยรุ่นวัยละอ่อนอย่างเรานั่นเองค่ะ  ย่านนี้จะเป็นย่านที่เปิดตั้งแต่เที่ยววันยันเที่ยงคืนนั่นเองค่ะ  จะเป็นย่านที่มีของ Shoppingมีทั้งเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังๆ มีหมด  และมีทั้งเสื้อผ้าแบรนด์ดังๆ ต่างๆ นะคะ  เช่น Uniqlo, H&M และจะมีร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีน่ารักๆ  แนวแบบโคเรียอะคะ  มาหาที่นี่ได้เลยเพราะเด็กมหาลัยซื้อกันเยอะนะคะ  ที่แอดมินแนะนำให้มาเดินเที่ยวย่านนี้เพราะว่าย่านนี้จะมีนักศึกษามาร้องเพลง วาดรูป แนวๆ สตีทอาร์ตค่ะ เพลินๆ นะคะ เดินไปดูโน้นนี่นั่นไปค่ะ  และที่สำคัญนะคะย่านนี้เอาใจคนชอบหมูกะทะกันเลยหละค่ะร้านหมู่ย่างเยอะมากจริงๆ ค่ะ  อย่างที่บอกค่ะว่าย่านนี้มีพับ บาร์เยอะ  แต่ว่าจะเลือกนั่งร้านไหนนั่นแนะนำให้เดินสำรวจดีกว่าค่ะว่าชอบแบบไหน (โอปป้าร้านไหนดี 555+)   เพราะฉะนั้นร้านอาหารที่นี่จะปิดดึกเพราะว่าเที่ยวผับเสร็จแล้วก็มาทานข้าวกันต่อนะคะเพราะฉะนั้นแอดมินจะลงรายละเอียด  

 

 

 

 

 Shoopen Shop 

 

 

 

Butter

 

 

Kakao Friends Store  

 

 

Ryan café 

 

 

ก่อนไปร้านอาหารแอดมินชี้เป้าร้านที่ควรแวะให้ก่อนค่ะ 

  • Shoopen Shop ร้านรองเท้าแบรด์เกาหลี คุณภาพดีนะคะ ราคาก็ไม่แรงด้วย
  • Butter ร้านขายเครื่องเขียน กิ๊บช็อปน่ารัก ๆ เลยค่ะ  เข้าไปเถอะ ยังไงก็ต้องได้ของติดมือแน่นอนค่ะ
  • Kakao Friends Store & Ryan café  เอาใจสาวก Kakao Talk นะคร้าร้านนี้

 

 

 

 

 

Hongik Sutbul Galbi

 

 

Hongik Sutbul Galbi

 

 

เข้าเรื่องร้านอาหารกันดีกว่าค่ะ   เริ่มที่ Hongik Sutbul Galbi ถนนหมูย่างเกาหลี   เดินไปเลยค่ะแน่นเกือนทุกร้านนะคะ

 

Hi Meat  ร้านนี้ที่แนะนำเพราะว่าหมูและเนื้อเค้าใช้เกรดพรีเมียมนะคะ  จะอ้วนก็ต้องอ้วนอย่างมีคุณภาพนะคะ เราจะทานแต่ของดีๆ  เวลาอ้วนจะได้ไม่เสียใจนะคะ  เป็น Buffet ตักได้ไม่อั้น  แอดแนะนำหมสามชั้น คอหมู ซุปมิโสะอร่อยมากที่สุดใน 3 โลก  ไปแล้วเชียร์ให้ลองค่ะ

 

 

 

Grilled Salted Pork Barbeque 

 

 

 

Grilled Salted Pork Barbeque 

 

Grilled Salted Pork Barbeque  ร้านนี้มีจุดเด่นคือเค้าใช้เตาหินค่ะ  คือเราเอาหมูไปย่างบนเตาหินนะคะ

 

 

Hongdae Joseon Restaurant

 

Hongdae Joseon Restaurant ร้านนี้แนะนำอย่างแรกเลยคือไปถ่ายรูปค่ะ   ได้อารมณ์การตกแต่งสไตล์โชซอนค่ะ  จริงๆ ร้านนี้เหมือนถ่ายซี่รี่ย์ด้วยนะคะ 
 

 

 

 

Saemaeul Restaurant

 

Saemaeul Restaurant

 

Saemaeul Restaurant

ร้านนี้คือคิวยาวมาก แนะนำให้ไปกินกับเพื่อนนะคะเพราะว่าเค้าให้เยอะมากและถูกมาก  แล้วก็อร่อยมากด้วย 

  

สายคาเฟ่ ร้านขนมก็มีนะคะที่นี่  เอาเข้าจริงร้านคาเฟ่น่ารักๆ เยอะมากนะคะ 

แอดมินคัดมาให้ที่แอดมินชอบและอยากแนะนำแล้วกันนะคะ

  

 

 

Churr 101

 

Churr 101 ร้านนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นร้านดังนะคะ  ร้านนี้มีมาเปิดที่ไทยนะคะหาทานได้  แต่ว่าไปที่เกาหลีก็ต้นฉบับเค้านะคะอาจจะลองทานก็ได้ค่ะ

 

 

Waffle House

 

Waffle House

ถึงแอดมินไม่แนะนำร้านนี้ก็ต้องบอกเลยนะคะว่ากลิ่นมันจะจูงจมูกเราเองหอมมาก หอมไกลด้วยคร้า โอ้ยอ้วนแน่เลยคร้า  ครีมทะลักมากและอร่อยมาก เราจะอ้วนแบบคุ้มค่ามากคร้า

 

 

Mint Heim

 

Mint Heim 

 

Mint Heim

ขนมทั้งหมดในร้านนี้คือมีส่วนผสมของมิ้นต์ทั้งหมด คือถ้าใครที่ชอบกินมิ้นก็ร้านนี้เลยหละคะแนะนำ  มุมถ่ายรุปเยอะนะคะ

  

 

Snob Café

 

 

Snob Café

 

Snob Café

สายเค้กคือต้องมานะคะ  ร้านนี้จุดเด่นคือเค้กโฮมเมคนะคะ อร่อยมากนะคะและร้านนี้คิวก็แน่นมากด้วยนะคะเผื่อเวลาไปนิดนึงนะคะ

 

 

 

 

Ver’s Garden Café

 

 

Ver’s Garden Café

 

Ver’s Garden Café

ร้านนนี้แนะนำให้ไปกลางวันนะคะไปชิบชาท่ามกลางต้นไม้ดอกไม้  เด่นๆ ของร้านนี้เลยคือเมนูเครื่องดื่มสมุนไพร  เจ้าหญิงๆ หน่อยนะคะ

 

 

 

Café Yeonnamdong 239-20

 

 

Café Yeonnamdong 239-20

 

 

Café Yeonnamdong 239-20

เป็นร้านกาแฟที่ชิคมากเลยค่ะ ชิกตั้งแต่การตกแต่งร้านไปจนถึงภาชนะไม่แก้ว ช้อน กระจุ๊กกระจิกเลยค่ะ  ไปถ่ายรูปคือเกร๋มาก บอกเลยค่ะ การตกแต่งเป็นแบบวาดลายเส้นสีดำเวลาถ่ายรูปแล้วมันดูมีมิติค่ะ  แอดมินนำว่าให้ไปนะคะ  เพราะแปลกดีค่ะ

 พาไปชมย่านฮงแดเพื่อแพลนทริปไป แชะ& ช้อป กันแล้วนะคะ  อย่าลืมนะคะว่าเข้าเมืองตาหลิวต้องหลิวตาตามกระชากวัยนิดนึง ไปเดินย่านนี้นะคะ  แอดมินแนะนำให้มาเช่าเสื้อโค้ชเกาหลีเกร๋ ๆ ที่ร้าน Mellow Rent Coats นะคะ เอาไปใส่ชิคๆ กันเลยนะคะ  สามารถดูแบบได้ที่เว็ปไซด์ของร้านหรือจะเข้ามาเลือกมาลองที่หน้าก็ได้นะคะ แอดมินลงรายละเอียดร้านไว้ให้ด้านล่างนะคะ

 

 

 บทความที่น่าสนใจ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    www.mellowrentcoats.com

     Tel : 064-941-4946

     Line@ : @mellowrentcoats (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V

     IG : mellowrentcoats21

 

 

 

 “ Every Trip is run way with Mellow Rent Coats”   

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้