สายแฟร์...ที่ทงแดมุน

3110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

สายแฟร์...ที่ทงแดมุน

 

 

จะไม่พามารู้จักกับย่านนี้ก็ใช่เรื่องไหมหละคะ  เพราะย่านนี้นั้นเค้าเรียกอีกอย่างว่าย่านแฟชั่น  เหล่าแฟชั่นนิสต้าคือห้ามพลาดกันเลยทีเดียว   Mellow Rent Coats ก็เลยจะมารวบตรึงย่านทงแดมุนซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 ย่านที่เค้าฮิต ๆ กัน

 

1)              ย่านเมียงดง 

2)              ย่านฮงแด

3)              ย่านทงแดมุน

4)              ย่านกังนัม

5)              ย่านอีแทวอน

6)              ย่านยออีโด

7)              ย่านอินซาดง

8)              ย่านมหาวิทยาลัย

9)              ย่านพระราชวัง

10)          ย่านนักซัน

 

 

ย่านทงแดมุนนั้นเป็นย่านสวรรค์ของนักช็อปอย่างเรา ๆ นะคะ  สำหรับใครที่แพลนไปย่านนี้แพลนไปช็อปแฟชั่น Fitting วันจริงก็ต้องแฟชั่นด้วยนะคะ  ถ้ามองหาเสื้อโค้ทแบบเกร๋ ๆ ก็ที่ร้าน Mellow Rent Coats ได้เลยค่ะ  ราคาเช่าน่ารัก ๆ  สบายกระเป๋า แบบ เสื้อโค้ทเช่ามีให้เลือกหลากหลาย  และยังมีให้เลือกทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มากไปกว่านั้นยังมีรองเท้าบูทให้เลือกให้ลองเช่ากันด้วยนะคะ    ดูแบบกันในเว็ปไซด์ www.mellowrentcoats.com แล้ว อยากมาลอง มาดูของจริงหน้าร้านก็ได้เช่นกันนะคะ  หรือจะสอบถามกันเข้ามาได้นะคะ  ที่ Line@ : @mellowrentcoats ได้นะคะ

 

3

 

งานแฟชั่นเกาหลีที่ฉันรัก  หาได้จากย่านนี้แหละค่ะ  ใครที่เป็นสาย shopping ก็ย่านนี้เลยค่ะ  ขายกันเป็นลำเป็นสันนะคะ  มีให้ช็อปได้ตลอดกับย่านนี้นะคะ แอดมินแนะนำให้เตรียมถุง ฟิตร่างกายกันมาเลยนะคะ  เพราะเดินเยอะแน่นอน  และกระเป่าเดินทางอาจจะเต็มได้  แนะนำนะคะถ้าแพลนมาย่านนี้แล้วเผื่อกระเป๋าเดินทางมาด้วยนะคะ จะเลือกเป็นไซด์ใหญ่เลยก็ได้นะคะ  สักประมาณ 29 นิ้ว  ถ้าหากใครไม่ค่อยได้ใช้กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ที่ร้าน Mellow Rent Coats ก็มีบริการให้เช่ากระเป๋าเดินทางนะคะ สอบถามกันเข้ามาได้เลยค่ะ

 

 

 

การเดินทาง

 

Subway Line 1  สีน้ำเงิน หรือ Line 4 สีฟ้า ลงสถานี Dongdaemun ออกทางออกที่ 1 เดินต่อมา 100 เมตรนะคะ

รายละเอียดแอพพลิเคชั่นที่ควรมีเมื่อมาเกาหลีได้ที่  6 แอพคู่อุ่นใจ ไปเกาหลี

 

 

Dongdaemun Fashion Town

 

 

Dongdaemun Gate

 

 

Dongsaemun Histrory Museum

 

 

Dongsaemun History & Culture Park

 

จัดจ้านในย่านนี้ก็ว่าได้นะคะเพราะเค้าเรียกย่านนี้ว่า Dongdaemun Fashion Town นะคะ  แต่ก่อนย่านนี้เป็นย่านค้าส่งค่ะ  แต่ตอนนี้ก็เป็นค้าส่งและค่าปลีกด้วยค่ะ   ก่อนที่จะเข้าส่งย่านสายแฟร์เราไปเก็บภาพกันสักนิดกับ  Dongdaemun Gate ประตูทงแดมุน  ไม่ถ่ายรูปก็เหมือนมาไม่ถึงนะคะที่นี่   จริงๆ ตรงประตูจะมีเส้นทางเดินชมกำแพงเก่านะคะ  ก็มีนักท่องเที่ยวเดินกันบ้างนะคะ และถ้าใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ก็แนะนำ Dongsaemun Histrory Museum พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ทงแดมุน, Dongsaemun History & Culture Park สวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน

 

 

Pyeonghwa Fashion

 

 

Doota mall

 

 

Hyundai City Outlet Dongdaemun Branch

 

 

Migliore Donfdaemun Branch

 

 

Migliore Donfdaemun Branch

 

 

Good Morning City

 

 

Lotte Fitin  

 

 

Dongdaemun Design Plaza

 

 

LED Rose Garden

 

 

ว่าแล้วเราไปตะลุย Shopping กันดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่ Pyeonghwa Fashion  พย็องฮวาแฟชั่นทาวน์ เป็นห้างที่ขายปลีก – ส่งนะคะ คนเยอะมากค่ะที่นี่  ไม่ไกลมากนัก  Doota mall ดุต้ามอลล์เป็นห้างที่อยากแนะนำให้ไปเดินนะคะเพราะงานแฟร์ที่นี่คือเกร๋ค่ะ  ราคาก็จะแรงนิดนึงแต่ว่าคุ้มกับราคานะคะ แฟร์ชั่นนำเทรนแน่นอน  Hyundai City Outlet Dongdaemun Branch มันเป็นเอ้าเล็ทค่ะ จะเน้นงานแบรนด์นะคะ  Migliore Donfdaemun Branch มิลโยเร สาขาทงแดมุน ก็จะเน้นงานแฟชั่นค่ะ อะไรที่กำลังอินเทรนด์ ไปจนถึงแนว Hip hop, B-boy ก็ต้องมาหาที่นี่เลยหละค่ะ Hello apM เสื้อผ้าวัยรุ่นราคาเบาๆ ค่ะ ให้นึกถึง Union mall บ้านเราค่ะประมาณนั้นเลยค่ะ  นอกจากนี้จะมี Migile มิกลิออเร่ และ Designer Club ห้างดีไซด์เนอร์คลับ ห้าง Good Morning City และ  Lotte Fitin   ทั้งหมดทั้งสิ้นนะคะถ้าไม่มาที่  Dongdaemun Design Plaza คือพลาดนั่นเองค่ะ   ต้องมาเลยนะคะที่นี่เผื่อเดินshopping แล้วมาที่นี่ประมาณสัก 4-5 โมงเย็นนะคะ  เดินเล่นสักพักช่วงค่ำๆ ค่ะ แนะนำให้มาดู LED Rose Garden สวนดอกกุหลาบ มันทำจากไฟ LED ค่ะ มาถ่ายรูปกลางคืนสวยดีนะคะ 

 

 

แอดมินแนะนำนะคะว่าเผื่อเวลามาเดินค่ะ แล้วก็รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าที่ใส่สบายๆ ค่ะ มีกระเป๋าขยายเตรียมไว้ใส่ของด้วยก็ดีนะคะ เพระว่าห้างที่แนะนำไปค่ะไม่ได้มีชั้นเดียวนะคะ  ให้นึกถึง Platinum บ้านเราค่ะ และมีเป็น 10 ชั้นนะคะ มันจะเมื่อยๆ หน่อยนะคะ 

 

 

Yellow café

 

 

Banana Flavor Milk Shake with Ice cream

 

 

Majo & Sandy Café

 

 

Majo & Sandy Brunch, Cloud Latte

 

 

Greentea Tiramitsu

 

แอดมินไปต่อกันให้ที่อาหารกันนะคะ  ย่านนี้มีอะไรให้กินบ้างนะคะ เอาแถวๆ นี้นะคะ บริเวณซอยทักฮันมาระมีมกกอริหรือซุ้มอาหารที่ขายเรียงรายอยู่นะคะ  มีทั้งของคาวและหวานนะคะ  เมนูที่อยากให้ลองคือ ต๊อกบกกี มันดู ออมุก  นะคะ  ของคาวไปแล้ว ขาดของหวานคงไม่ได้แอดมินให้ไว้นะคะเผื่อใครมากับเพื่อนแล้วเมื่อยอยากหาร้านคาเฟ่เกร๋ๆ ถ่ายรูปรอเพือนนะคะ  Yellow café คาเฟ่นมกล้วยนะคะ  เมนูที่นี่คือมีส่วนผสมเป็นนมกล้วยนะคะซึ่งเมนูยอดฮิตคือ Banana Flavor Milk Shake with Ice cream แอดมินหาให้อีกคาเฟ่นึงนะคะชื่อว่า Majo & Sandy Café เป็นคาเฟ่ตัวการ์ตูน Majo และ Sandy ชื่อดังของเกาหลีนะคะ   จริงๆ มันมีหลายสาขานนะคะ  เมนูทีแนะนำคือ Majo & Sandy Brunch, Cloud Latte และ Greentea Tiramitsu ค่ะ

 

 

 

สำหรับย่านนี้ก็เน้นเดินๆ และจ่ายๆ นะคะลูกค้า  รับรองว่าสนุ๊กสนาน กระเป่าบานแน่นอนค่ะ  แต่ยังดีนะคะแพราะเราเช่าชุดกันหนาวจาก Mellow Rent Coats ไปแล้ว  เช่าเสื้อโค้ท เช่ารองเท้าบูท เช่าเสื้อกันหนาว ที่เราก็ช่วยประหยัดไปได้เยอะเลยนะคะ  จะได้มีเงินไป Shopping ที่อยากได้ได้เยอะนะคะ

 

บทความที่น่าสนใจ 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 

   www.mellowrentcoats.com

    Tel : 064-941-4946

    Line@ : @mellowrentcoats (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V   

    IG : mellowrentcoats21

 

 

 

 

 

             

 

             “ Every Trip is run way with Mellow Rent Coats”    

 

                                                                                                                 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้