ช็อปให้สุดเหวี่ยงที่เมียงดงกันนะคร้า...

4011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช็อปให้สุดเหวี่ยงที่เมียงดงกันนะคร้า...

 

 

 

Mellow Rent Coats ร้านเช่าเสื้อกันหนาวที่สาว ๆ ติดใจ  วันนี้จะมารวบตรึง 10 ย่านที่เค้าฮิต ๆ กันที่โซลมีที่ไหนกันบ้างนะคะ เรียกได้ว่ารวมมาให้แบบครบรสไปเลยค่ะ มีทั้ง ช็อป กิน เที่ยว ถ่ายรุปเล่น เต้นร้องเพลงเลยนะคะ

 

1)              ย่านเมียงดง 

2)              ย่านฮงแด

3)              ย่านทงแดมุน

4)              ย่านกังนัม

5)              ย่านอีแทวอน

6)              ย่านยออีโด

7)              ย่านอินซาดง

8)              ย่านมหาวิทยาลัย

9)              ย่านพระราชวัง

10)          ย่านนักซัน

 

 

ชี้เป้าช็อปปิ้ง เที่ยว เต้น เล่น กินไปแล้วนะคะ แอดมินขอฝากร้าน Mellow Rent Coats นะคะสาวๆ ที่มีแพลนไปเที่ยวถ่ายรูป และกำลังหา เช่าเสื้อโคชเกาหลี  เช่าเสื้อกันหนาวไปต่างประเทศ  แอดมินขอฝาก Mellow Rent Coats งานโค้ชเกาหลีดีไซด์เกร๋ แบบไม่ซ้ำใคร  มาดูมาลองดูแบบ  หรือจะมา เช่าเสื้อกันหนาว กันได้ที่ Mellow Rent Coats นะคะ   ร้านติด bts ปุณณวิถีนะคะ  หรืออยากจะม่แอบส่องแบบเสื้อกันหนาวได้ที่ www.mellowrentcoats.com  หรือจะเป็นที่ IG : @mellowrentcoats ค่ะ  ที่ร้านเรามีทั้งเสื้อกันหนาวของสาวๆ และหนุ่มด้วยนะคะ  แบบเยอะมากเข้าไปดูกันเลยค่ะ  และสำหรับใครที่อยากได้คำปรึกษาว่าเช่าแบบไหนดี  เช่าเสื้อกันหนาวแบบไหนถึงจะเหมาะกับทริปที่เราจะไป เช่าเสื้อกันหนาวแบบไหนจะใส่แล้วเกร๋เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเรา  ก็สามารถปรึกษา มา Fitting กันได้ที่ร้านเลยนะคะ

 

1

 

ช็อปให้สุดเหวี่ยงที่เมียงดงกันนะคร้า...

 

เริ่มกันที่ย่านนี้เมียงดงกันก่อนเลยค่ะ  คือย่านนี้ต้องถือว่าดังมากไม่ว่าใครก็ต้องมาcheck in เพราะว่าย่านนี้เป็นแหล่งช็อปปิ้งอันดับ 1 ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ค่ะ ย่านนี้เรียกได้ว่าอยากได้อะไร มีให้ช็อปแน่นอนค่ะ และยังเป็นย่านที่มีของกินให้เลือกมากมายอีกด้วยนะคะ

 

การเดินทาง

Subway นั่ง Line 4 สีน้ำเงินมาลงที่สถานี Myeongdong ออกทางออกที่ 6 และ 7  และเดินต่อมาประมาณ 50 เมตรนะคะ


รายละเอียดแอพพลิเคชั่นที่ควรมีเมื่อมาเกาหลีได้ที่ 6 แอพคู่อุ่นใจ ไปเกาหลี

 

*** แนะนำนะคะอยากเดินได้นาน รองท้าผ้าใบ รองเท้าบูทส้นเตี้ยนะคะ เดินเยอะจริงๆค่ะ  มีเป้พับมาด้วยก็จะดีนะคะ เพราว่าซื้อของเยอะสพายเป้ก็จะดีกว่านะคะ  แต่ระวังทรัพย์สินมีค่าไม่ควรใส่เป้หลังนะคะ

 

สายแข็งเรื่อง Shopping อย่างเราเริ่มกันด้วยแหล่งช็อปปิ้งอันดับ 1 ของเกาหลีเลยดีกว่าค่ะ  ย่านนี้เป็นย่านรับน้องนะคะส่วนใหญ่สาวๆ ที่มาเกาหลีจะมาย่านนี้ก่อน  สิ่งที่หาได้จากย่านนี้นะคะ 

 

ALAND

 

WHO.A.U

 

SPAO

 

ABC Mart

 

New Balance

 

1)    เสื้อผ้าวัยรุ่นนะคะ  เป็นแหล่งรวมเทรนด์แฟชั่นวันรุ่นเลยก็ว่าได้นะคะ  ใครสายแฟร์มีกระเป๋าฉีกแน่นอนค่ะ  ร้านที่มีแนะนำก็

  • ALAND จริงๆ ร้านนี้ก็มาเปิดที่บ้านเราแล้วเหมือนกันค่ะ ร้านนี้มีหลายแบรนด์ มีหลายอย่างเสื้อผ้า รองเท้า หมวก กระเป๋า ส่วนใหญ่เป็นงาน Design ค่ะ
  • WHO.A.U เป็นแบรนด์เกาหลีนะคะ  สินค้าเป็นแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก  เหมาะกับวัยรุ่นสดใสน่ารักๆ ร้านนี้เค้าจะดังมาจากรองเท้าพีชฟ้าชมพูค่ะ
  • SPAO  ร้านนี้ก็เป็นร้านดูดตังนั่นเองค่ะ สินค้ามีให้เลือกหลากหลายนะคะทั้งเสื้อ รองท้า กระเป๋า หมวกส่วนใหญ่ดีไซด์เน้นความน่ารัก  และบางคอลก็จะเป็นการ์ตูนที่เราชอบ เช่น Snoopy เป็นต้น 
  • สาย Sneaker Head ต้องมา  ย่านนี้ก็มีทั้ง Adidas, New Balance, Nike, ABC Mart ร้านนี้ก็จะรวมหลายๆ ยี่ห้อนะคะ  แอดมินแนะนำเป็นร้านรองเท้าสัญชาติเกาหลีชื่อว่า Shoppen อ่านว่าชยูเพ็น นะคะ  ติดไม้ติดมือสักคู่ก็ดีนะคะ แนะนำไม่ต้องเอากล่องกลับมันเกะกะกระเป๋านะคะ หรือถ้าอยากเอากลับก็แกะแล้วพับเป็นแบนๆ ค่ะ

 

 

Etude

 

Skinfood

 

 

Innisfree 

 

 

 It’s Skin 

 

2)    ร้านเครื่องสำอางค์เยอะมาก มีทุกแบรนด์เกาหลี  Etude, Skinfood, Innisfree, It’s Skin สิ่งที่ต้องทำคือดูป้ายโปร ป้ายเซลล์คร้า  บอกเลยว่าเดินๆ โชคดีเจองานเซลล์นะคะ นอกจากเค้าจะเซลล์แล้วของแถม Sampling ตัวอย่างทดลองเพียบมากมาย ให้เยอะมากนะคะบอกเลย  เงินแลกไว้เตรียมไปไม่พอก็ต้องรูดบัตรแหละค่ะงานนี้

*** เทคนิคนะคะ เช่น เราจะซื้อ Innisfree นะคะ ในเมียงดงจะมี Innisfree หลายร้านมาก และแต่ละร้านจะมีโปรไม่เหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าเจอโปรที่ใช่ก็ให้ซื้อเลยนะคะ (อย่าคิดจะเดินกลับมาซื้อ เพราะความเป็นจริงคือไม่มีเวลา เมื่อยขา และมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างอื่นอีกมากมายเลยหละคะ)

 

Ttelkbokki ต๊อกบกกี

 

Hotteok

 

Gyeran-Bbang

 

Egg bread

 

Odeng โอเด้ง

 

Eomuk Tang ออมุก

 

Gimbap คิมบับ

 

Pojangmacha  

ร้านอาหารคุมด้วยผ้าใบ

 

ฟู้ดสตรีทน่ากินเพียบ  ที่น่ากินเพราะว่ากลิ่นมันหอม คนก็มุ่งเยอะ  ลองซักหน่อยเพือความบันเทิง    ฟูดสตรีทมีเยอะมากตลอดทาง  เพราะฉะนั้นกินร้านละนิดละหน่อยสุดถนนก็อิ่มพอดีค่ะ  ฟูดสตรีทที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

  • Ttelkbokki ต๊อกบกกี มีให้เห็นทั่วไปนะคะ ตัวแป้งต๊อกสีขาวมีรสชาติจืด ราดซอสแดงจะมีรสชาติเผ็ด เป็นรายการฮิตของเกาหลีเค้านะคะ
  • Hotteok โฮต๊อก  อธิบายให้เข้าใจคือแป้งทอดใส่ผัก บางครั้งก็เป็นไส้หมู  อันนี้อร่อยแนะนำให้ทานกันค่ะ
  • Gyeran-Bbang/Egg bread  อธิบายให้เข้าใจแบบเห็นภาพคือเป็นขนมปังนึ่งร้อนๆ โปะด้วยไข่มีรสหวาน  อันนี้อร่อยนะคะ  แนะนำว่าต้องลองค่ะ
  • Odeng โอเด้ง / Eomuk Tang ออมุก  ลูกชิ้นปลาสไตล์ญี่ปุ่นที่เกาหลีนิยมกินกันช่วงหน้าหนาวเพื่อคลายหนาวนะคะ  แต่จริงๆก็มีขายตลอดนะคะ
  • Gimbap คิมบับ เป็นข้าวปั้นนั่นเองค่ะ
  • Pojangmacha โพจังมาชา ร้านอาหารคุมด้วยผ้าใบแบบซีรีย์เกาหลีหละค่ะ ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารจานด่วนแบบง่ายๆ เช่นไข่ตุ๋นกินแก้มกับโซจู

พวกฟู้ดสตรีทจะประมาณนี้นะคะ  ไม่ได้มีแนะนำร้านไหนเป็นพิเศษเพราะหาทานได้ง่ายและอร่อยเหมือนกันค่ะ  แนะนำว่าให้ลองร้านละนิดละหน่อยพอค่ะ ให้พอรู้รสชาตินะคะ  เดี๋ยวแอดมินจะลิสต์ร้านอาหารน่านั่งแนะนำไว้ให้สำหรับย่านนี้นะคะ

 

Paris Baguette

 

Kkongsi Myoengwan 

 

Jajangmyeon

 

New Andong Jjimdak 

 

James Cheese Back Ribs

 

Myeongdong Kyoja

 

พวกฟู้ดสตรีทจะประมาณนี้นะคะ  ไม่ได้มีแนะนำร้านไหนเป็นพิเศษเพราะหาทานได้ง่ายและอร่อยเหมือนกันค่ะ  แนะนำว่าให้ลองร้านละนิดละหน่อยพอค่ะ ให้พอรู้รสชาตินะคะ  เดี๋ยวแอดมินจะลิสต์ร้านอาหารน่านั่งแนะนำไว้ให้สำหรับย่านนี้นะคะ

  • Paris Baguette  จริงๆ ร้านนี้มีสาขาเยอะมากในเกาหลีนะคะ  แนะนำให้ลองทาร์ตผลไม้นะคะ
  • Kkongsi Myoengwan  สำหรับที่นี่แนะนำให้ลองชิม Jajangmyeon จาจังมย็อน มันคือเมนูบะหมี่เกาหลีราดด้วยซอสสีดำนะคะ  มันอร่อยตรงที่เส้นนุ่มมากและซอสดำนั้นก็เข้มข้นมากๆ เลยหละค่ะ  ต้องลอง
  • New Andong Jjimdak  เมนูที่ไม่ควรพลาดคือเมนูไก่ผัดซอสใส่เส้นบุก Boneless-Jjimdak ร้านนี้เค้ามีจุดเด่นคือทุกเมนูที่นี่จะใส่เส้นบุกทุกเมนูนะคะ  ร้านนี้ให้เยอะมากนะคะแนะนำสั่งจานเดียวทานกันเพื่อนกำลังพอดีค่ะ
  • James Cheese Back Ribs  เมนูเด็ดคือซี่โครงหมูพันชีส จุดเด่นร้านนี้คือเน้นชีสแบบไม่อั้นนั่นเองค่ะ  ร้านนี้คนเยอะนะคะ เผื่อเวลามาเข้าคิวนิดนึงค่ะ
  • Myeongdong Kyoja  มาร้านนี้คือต้องกินเกี๊ยวซ่าค่ะ ดังมากร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่ด้วยค่ะ  ร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

 

แอดมินพาไปเที่ยวกับย่านเมียงดงกันกันแบบจุใจกันแล้วนะคะ   อย่าลืมนะคะเตรียมตัวให้พร้อมมาท่องเที่ยวอย่าลืมมา เช่าเสื้อกันหนาว เช่าเสื้อโค้ทเกาหลี เช่าเสื้อขนเป็ด เช่ารอางเท้าบูทกันได้ที่ Mellow Rent Coats กันนะคะ  ที่ร้านมีทั้งงานเกาหลี งานLimited Edition นะคะ อยากสวยไม่ซ้ำใคร มาที่เราได้เลยค่ะ Mellow Rent Coats.

 

บทความที่น่าสนใจ 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   www.mellowrentcoats.com

   Tel : 064-941-4946

   Line@ : @mellowrentcoats (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V

   IG : mellowrentcoats21 

 

“ Every Trip is run way with Mellow Rent Coats”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้