8 จุด Check in ไม่ควรพลาด ที่เกาะใต้ นิวซีแลนด์

5341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ขอฝากแลนมาร์คครั้งนี้ไว้ที่ Area เกาะใต้ กับสถานที่ต่างๆ ที่ล้วนแต่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม อีกทั้งยังมีมหัศจรรย์จากธรรมชาติ รอให้ทุกคนได้ชื่นชม ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า สถานที่ Check in ที่เรานำมาฝากในครั้งนี้ มีที่ไหนกันบ้าง
 
 
1.เที่ยวเมืองไครสต์เชิร์ช (Christchurch)
สถานที่ Check in ที่แรกที่นำมาฝากคือเมือง Christchurch เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะใต้ อีกทั้งยังมีสถานที่น่าสนใจมากมาย รอการเยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็น RE:START CONTAINERMALL บน CASHEL STREET คอมมูนิตี้มอลด์สุดเก๋ที่เต็มไปด้วยตู้คอนเทนเนอร์กว่า 40 ตู้ ออกแบบแปลกตา และค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ BRIDGE OF REMEMBRANCE สะพานที่มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ หรือจะเป็น Wood craft gallery ที่เต็มไปด้วยศิลปะที่ทำจากไม้ และนี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เพราะในเมืองนี้ยังมีอีกหลายแห่งให้ได้เที่ยวชม
 
 
 
 2. เที่ยวเมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) 
เมืองควีนส์ทาวน์เป็นอีกหนึ่งสถานที่เช็คอินในนิวซีแลนด์ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมน่าสนใจหลายอย่าง ลักษณะพื้นที่ในเมืองนี้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งภูเขาสูงในหน้าหนาวยังปกคลุมได้ด้วยหิมะขาวโพลน อีกทั้งยังมีน้ำทะเลสาบสีฟ้าสด ที่ยิ่งมองยิ่งสวย แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะที่นี่ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมผาดโผนหลากหลาย รองรับนักท่องเที่ยวที่รักความท้าทายเข้ามาผจญภัยในเมืองนี้ อาทิ กระเช้าลอยฟ้า รถลูจ สกีหิมะ กระโดดร่ม บันจี้จั๊ม และอื่นๆ 
 
 
 
 3.เที่ยวธารน้ำแข็ง Fox Glacier and Franz Josef Glaciers 
ว่ากันว่าที่นี่คือธารน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก ทอดยาวสวยงาม สีฟ้าสดใส เกิดขึ้นจากการทับถมของหิมะบนยอดเขา จากนั้นก็ได้มีการไหลลงสู่พื้นล่าง กลายเป็นธารน้ำแข็งสวยงาม รองรับการเยี่ยมชม เพราะวิวทิวทัศน์บริเวณนี้มีความสวยงามอย่างมาก ธารน้ำมีความคดเคี้ยง โค้งสวยงาม ทั้งยังมีบางบริเวณที่โค้งเป็นรูปถ้ำ มีความแปลกตา 
4.เที่ยวมิลฟอร์ด ซาวน์ด (Milford Sound)
สำหรับที่นี่ว่ากันว่ามันคือแดนสวรรค์แห่งนิวซีแลนด์ และก็ไม่แปลกเลยที่สถานที่แห่งนี้ถูกขนานนามไว้แบบนั้น เพราะมันสวยงามและตระการตามาก จากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ด้วยอ่าวที่โอบล้อมเอาไว้ด้วยหุบเขาแคบ เกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็ง และกลายเป็นอ่าวอยู่เบื้องล่าง กิจกรรมของสถานที่แห่งนี้คือการล่องเรือสำราญ เพื่อเยี่ยมชมความสวยงามโดยรอบบริเวณ 
 
 
5.อุทยานแห่งชาติเมาท์คุก (Mt. Cook National Park/Aoraki) 
 อุทยานที่พรั่งพร้อมไปด้วยธรรมชาติรายล้อมด้วยต้นไม้ใบหญ้า ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ นอกจากนี้ยังมีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ในอุทยานแห่งนี้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ หรือพักตากอากาศ เพราะภูมิอากาศบริเวณนี้ก็ดีงามมาก อากาศเย็นปกคลุมโดยรอบบริเวณ นอนห่มเสื้อโค้ทหนาๆ หลายชั้น คงได้ฟิลกำลังดี ที่สำคัญคือยอดเขาเมาท์คุกยังสูงเป็นอันดับหนึ่งของนิวซีแลนด์ โดยสูงเป็นอันดับที่ 37 ของโลก ว่ากันว่าสถานที่แห่งนี้เที่ยวฤดูไหนก็ดี เที่ยวฤดูใบไม้ผลิจะได้ชมดอกไม้สวยงามบานสะพรั่งทั่วพื้นที่ ตอนกลางคืนนักท่องเที่ยวนิยมนอนดูดาวที่บริเวณนี้ เพราะมองเห็นดาวระยิบระยับสวยงามกำลังดีทีเดียว
 
 
6.เที่ยวไคคูร่า (Kaikoura) 
สำหรับที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดทะเล ทัศนียภาพสวยงามด้วยธรรมชาติ นอกเหนือจากน้ำทะเลสีสวยแล้ว ที่นี่ยังมีสัตว์น้ำหลากหลายอาศัยอยู่ ซึ่งน่ารักน่าชม อย่างเช่นแมวน้ำที่ชอบขึ้นมานอนอาบแดดหรือริมหาด รวมไปถึงปลาวาฬหัวทุยที่นักท่องเที่ยวนิยมล่องเรือเพื่อเยี่ยมชมเหล่าวาฬแหวกว่ายอยู่ในน้ำอย่างสนุกสนาน กิจกรรมที่นี่มีทั้งตกปลา เดินป่า ดำน้ำ หรือจะเดินเล่นชายหาดชิลๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน
.
 
7. Mirror lake
ทะเลสาบขนาดเล็กที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับในนิวซีแลนด์ เปรียบเสมือนแอ่งน้ำขนาดเล็กข้างทาง ความโดดเด่นของที่นี่คือน้ำที่ใสมากราวกับกระจก เพราะมันสามารถสะท้อนสิ่งที่อยู่เหนือน้ำ กลายเป็นเงาที่ชัดแจ๋ว จนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไปโดยปริยาย
 
 
 
8.Mount Cook Alpine Salmon 
ขอปิดท้ายสถานที่เช็คอินในเกาะใต้นิวซีแลนด์เอาไว้ที่ Mount Cook Alpine Salmon เอาใจคอแซลมอนโดยเฉพาะ เพราะที่นี่มีแซลมอนสดๆ ให้ลิ้มลอง และขึ้นชื่ออย่างมาก โดยที่นี่เป็นร้านแซลมอนที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เสิร์ฟแซลมอนสดที่ดีงามอย่างมาก และยังมีวิวทะเลสาบให้ได้เยี่มชม
 
 
 
ผ่านไปแล้วสำหรับสถานที่เช็คอินในเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์ ก็ได้เวลาเตรียมข้าวของเพื่อออกเดินทาง บอกเลยว่าสถานที่หลายแห่งต้องอาศัยเสื้อกันหนาวหนาๆ และขอฝากหนึ่งร้านเอาไว้ในอ้อมใจ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการเช่าชุดกันหนาว เช่ากระเป๋าเดินทาง เช่ารองเท้าบู้ท หรือเช่ารองเท้ากันหิมะ อย่าลืมนึกถึงร้าน Mellow Rent Coats ให้บริการเช่าชุดกันหนาว ซึ่งที่ตั้งร้านอยู่ติด BTS เดินทางง่ายและสะดวก
 
 
 
 Mellow Rent Coats เป็นร้านเช่าชุดกันหนาว ร้านเช่าเสื้อกันหนาว ที่มีเสื้อกันหนาวบริการมากมาย ครอบคลุมทั้งการเช่าเสื้อโค้ทผู้ชาย เช่าเสื้อโค้ทผู้หญิง เสื้อกันหนาวคนอ้วน เสื้อโค้ทคนอ้วนหรือชุดกันหนาวคนอ้วน โดยที่นี่เป็นร้านเช่าชุดกันหนาวติดBTS สามารถเดินทางง่ายและสะดวก นอกจากรองรับการเช่าเสื้อกันหนาวไปต่างประเทศแล้ว ยังรองรับการเช่าเสื้อผ้าไปต่างประเทศ ที่มีทั้งเช่าเสื้อโค้ท เช่ากระเป๋าเดินทาง เช่ารองเท้าบูท และเช่ารองเท้ากันหิมะ สนใจเช่าเสื้อโค๊ท สามารถเดินทางได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี
 
 
 

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้