10 ย่านฮิตที่โซล Seoul

13235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

10 ย่านฮิตที่โซล Seoul

 


Mellow Rent Coats จะมารวบตรึง 10 ย่านที่เค้าฮิต ๆ กันที่โซลมีที่ไหนกันบ้างนะคะ เรียกได้ว่ารวมมาให้แบบครบรสไปเลยค่ะ มีทั้ง ช็อป กิน เที่ยว ถ่ายรุปเล่น เต้นร้องเพลงเลยนะคะ

 

 

1)    ย่านเมียงดง 

ย่านนี้คือดังมากไม่ว่าใครก็ต้องมาcheck in เพราะว่าย่านนี้เป็นแหล่งช็อปปิ้งอันดับ 1 ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ค่ะ ย่านนี้เรียกได้ว่าอยากได้อะไร มีให้ช็อปแน่นอนค่ะ และยังเป็นย่านที่มีของกินให้เลือกมากมายอีกด้วยนะคะ

รายละเอียดอ่านต่อได้ที่  ช็อปให้สุดเหวี่ยงที่เมียงดงกันนะคร้า...

 

 

 

2)    ย่านฮงแด

ใครเป็นสายท่องราตรีเตรียมเซฟไว้ได้เลยค่ะ  ย่านนี้จะเป็นพวกผับ บาร์ ร้านอาหาร และที่สำคัญคือ โอปป้างานดีหาได้ที่นี่เลยนะคะ  แนะนำว่าต้องมานะคะ อาหารตาเพียบค่ะ


รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   มา...แซ๊บแซ่บหมูย่างเกาหลีที่ฮงแด

 

 

 

3)    ย่านทงแดมุน

ใครสาย shopping ก็ย่านนี้เลยค่ะ  ขายกันเป็นลำเป็นสันนะคะ  มีให้ช็อปได้ตลอดกับย่านนี้นะคะ

รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   สายแฟร์...ที่ทงแดมุน

 

 

 

4)    ย่านกังนัม

เป็นย่านคนรวยอย่างเรานั่นเองค่ะ ย่านนี้เราจะหาแบรนด์เนมได้ที่นี่นะคะ  เป็นย่านที่ค่อนข้างคึกคักนะคะ นอกจากร้านแบรนเนมแล้วก็ยังมีร้านให้นั่งดื่มกันด้วยนะคะแต่ราคาก็จะสูงตามไปด้วย จริงๆ แล้วเป็นย่านที่คนมีฐานะมาเที่ยวกัน มาสังสรรค์กันนะคะ  จะหาโอปป้าหน้าหล่อ นิสัยรวย ก็ต้องย่านนี้แหละค่ะ

รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   กังนัมสไตล์ สไตล์คังนัม

 

 

 

5)    ย่านอีแทวอน

เป็นแหล่งที่ต่างชาติมารวมตัวกันเลยก็ว่าได้ค่ะ ย่านนี้มาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ  กลางวันจะเป็นแนวคาเฟ่ เกร๋ๆ ส่วนกลางคืนจะเป็นแนวผับ บาร์ ร้านอาหาร  ออกแนวมานั่งชิวๆ มากกว่าค่ะ


รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   
คึกคักกับแสงสีที่อีแทวอน

 

 

 

 6)    ย่านยออีโด

ไม่ว่าใครจะพูดถึงย่านนี้ในแบบไหนนะคะ  สำหรับย่านนี้แล้วแอดมินบอกเลยว่า  เป็นย่านที่มีจุดเด่นที่อาหารทะเลค่ะ  ร้านชื่อดังก็อยู่ย่านนี้แหละค่ะ


รายละเอียดอ่านต่อได้ที่  ชิวชมสวนชวนกินSeafoodที่...ยออึยโด

 

 

 

7)    ย่านอินซาดง

มาคร้าอัพเดต IG กันดีกว่าคร้า ย่านนี้เลยค่ะด้วยความว่าย่านนี้เป็นย่านวัฒนธรรมนะคะ ทำให้ร้านค้าและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็ต้องตกแต่งให้มีความเป็นอาร์ตสไตล์ฮันอก ทั้งย่านนี้ก็จะมีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี  มาถ่ายรูปที่ย่านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   ย่านอินซาดง...ดงอาร์ตสไตล์ฮันอก

 

 

8)    ย่านมหาวิทยาลัย

เป็นอีกย่านที่โดดเด่นเรื่องการ Shopping นะคะ  ด้วยว่าย่านนี้เป็นย่านมหาลัยอีฮวาเป็นมหาลัยหญิงล้วน  ของส่วนใหญ่ที่ขายจะเน้นกลุ่มวันรุ่นผู้หญิง ตามหาของมุ้งมิ้ง น่ารัก ก็ย่านนี้เลยค่ะ


รายละเอียดอ่านต่อได้ที่    มุ้งมิ้ง น่ารัก...ย่านมหาวิทยาลัยอีฮวา

 

 

9)    ย่านพระราชวัง

ย่านใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งประวัติศาสตร์  เราๆ ชาวซีรีย์นะคะเป็นที่คุ้นตากันดีอยู่แล้วกับพระราชวัง แวะไปย่านนี้เพื่อเก็บบรรยากาศก็ดีนะคะ  สำหรับย่านนี้แอดมินจะพาไปลงรายละเอียดของวังหลวงอันดับหนึ่งของเกาหลีที่มืชื่อว่าเคียงบก  และพระราชวังที่ได้เป็นมรดกโลกอย่างชางด็อกนะคะ


รายละเอียดอ่านต่อได้ที่   ตามซีรีย์ประวัติศาสตร์...กลางกรุงโซล

 

 

10 )    ย่านนักซัน

มาเกาหลีก็ต้องมีรูปอาร์ต ๆ กลับบ้านนะคะ  ปักหมุดไปเดินถ่ายรุปอัพ IG ได้ที่ย่านนี้กันเลยค่ะ  ย่านนี้เป็นออกแนวศิลปะ สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป กำแพงเก่า ๆ

 
รายละเอียดอ่านต่อได้ที่    ไปอัพ IG อาร์ตสตรีทยุโรปโคเรียที่ย่านนักซัน

 

 

ชี้เป้าช็อปปิ้ง เที่ยว เต้น เล่น กินไปแล้วนะคะ  อย่าลืมนะคะ แอดมินขอฝากร้าน Mellow Rent Coats นะคะเพื่อนๆ ที่มีแพลนไปเที่ยวถ่ายรูป หา  เช่าเสื้อโคชเกาหลี  เช่าเสื้อกันหนาวไปต่างประเทศ  แอดมินขอฝาก Mellow Rent Coats งานโค้ชเกาหลีดีไซด์เกร๋ แบบไม่ซ้ำใคร  มาดูมาลองเช่ากันได้ที่ Mellow Rent Coats นะคะ   ร้านติด bts ปุณณวิถีนะคะ

  

 

 

 

 บทความที่น่าสนใจ  

 

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

    www.mellowrentcoats.com

    Tel : 064-941-4946

    Line@ : @mellowrentcoats (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/v8c2M7V   

     IG : mellowrentcoats21    

 

 

  

 

Every Trip is run way with Mellow Rent Coats

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้